Đại nhạc hội Việt Đức Winter Festa’23

Sự kiện Việt Đức Winter Festa’23 với chủ đề 'Giáng Sinh trong nền văn hóa nghệ thuật của thế giới' diễn ra tại trường THPT Việt Đức.

 

Ngày 25/12/2023, tại trường THPT Việt Đức (47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra Đại nhạc hội Việt Đức Winter Festa’23 với chủ đề độc đáo: “Giáng Sinh trong nền văn hóa nghệ thuật của thế giới”. Đây là sự kiện Giáng sinh nằm trong chuỗi sự kiện Giao lưu văn hóa quốc tế, được Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Việt Đức tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban giám hiệu Nhà trường. Sự kiện là cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các thế hệ học sinh, bước tiến mạnh mẽ trong hội nhập văn hóa quốc tế; đồng thời là dịp để các bạn học sinh phát huy tài năng, sự năng động và tính sáng tạo của Tuổi trẻ Việt Đức. Đây cũng là cơ hội để Đoàn trường Việt Đức tiếp tục ghi thêm và khẳng định dấu ấn của mình trên hành trình định hướng và phát triển cho lớp đoàn viên, thanh niên trẻ Việt Nam.

Với quy mô lớn, mỗi tiết mục biểu diễn trong "Việt Đức Winter Festa'23" năm 2023 được dàn dựng bởi tập thể các bạn học sinh trong nhà trường nhằm truyền tải bức thông điệp giàu tính nhân văn vào dịp Lễ Giáng Sinh. Đại nhạc hội "Việt Đức Winter Festa'23" đã đem đến một trải nghiệm độc nhất những cảm xúc đáng nhớ và là sân chơi thú vị cho các bạn học sinh.

Bạn Đỗ Uyển Nhi, người trong Ban Tổ chức Đại nhạc hội "Việt Đức Winter Festa'23" cho biết: “Chúng em rất vui khi được Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô hỗ trợ nhiệt tình và tạo điều kiện tốt nhất để giúp chúng em tạo nên một sân chơi tuyệt vời như thế này. Sự kiện tạo ra sân chơi hội nhập quốc tế bổ ích, lành mạnh và giúp học sinh của trường bộc lộ, phát huy năng khiếu, sở trường của bản thân. Sự kiện cũng giúp các bạn học sinh trường THPT Việt Đức có thêm những trải nghiệm đáng nhớ, ý nghĩa dưới mái trường cấp III và giúp học sinh trong trường có sự gắn kết thân thiết, gắn bó với nhau”.

Đỗ Uyển Nhi, người trong Ban Tổ chức Đại nhạc hội Việt Đức Winter Festa’23.

Bạn Vũ Tuệ Minh, học sinh lớp 10A6 - Trường THPT Việt Đức tham gia biểu diễn trong Đại nhạc hội chia sẻ: “Sự kiện WinterFesta đã khép lại năm 2023 của em với những cảm xúc thật trọn vẹn. Đây cũng là một trong những lý do mà em chọn ngôi trường THPT Việt Đức để gắn bó trong 3 năm học tới. Đối với em, những ngày vừa qua mang lại nhiều kỷ niệm. Em đã được trải nghiệm, học hỏi và được làm quen với rất nhiều người bạn mới. Được hòa mình vào Đại nhạc hội, không chỉ em mà tất cả các bạn học sinh trong trường đã được tận hưởng cảm giác thế nào là “Việt Đức chiến!”.

Bạn Vũ Tuệ Minh, học sinh lớp 10A6 - Trường THPT Việt Đức.

Trước đó, xuyên suốt những năm hoạt động hết mình vừa qua, Đoàn trường Việt Đức tự hào với sự thành công của các chương trình đã được tổ chức, có thể kể đến như: "Miss Việt Đức" (2008 - 2010); "Cán bộ Đoàn tài năng"; Chuỗi sự kiện "Chào” (1995 - 2023); "Viet Duc’s Stars" (2013, 2014, 2017, 2019, 2022, 2023); "Hit The Dance" (2020), "Khi tôi 18", Chuỗi sự kiện chào 10 “The Beginning” (2001 - 2008); “Viet Duc "Halloween 2022" và "Việt Đức Winter Festa'22".

Một số hình ảnh trong Đại nhạc hội "Việt Đức Winter Festa'22":

 

Nam Phương


 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận