Tuần lễ khai trương Năm du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022

  • 11/01/2022 07:30:00
  • Mỹ Ngọc
  • Xã hội
  • 0

Sau thời gian dài "đóng băng" vì dịch Covid-19, ngành du lịch đã khởi động trở lại nhằm thích ứng linh hoạt, an toàn, đón đầu xu hướng du lịch nội địa.

 

Trong những ngày đầu năm 2022, Tổng Công ty Anh Phát đã tổ chức Tuần lễ khai trương Năm du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022 với nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc tại khu du lịch Anh Phát Hotel&Resort (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa).

Đây cũng là thời điểm Tổng Công ty Anh Phát hoàn thành và đưa vào hoạt động nhiều công trình trọng điểm trong dự án “Thành phố Nghệ thuật Monaco - Nghi Sơn”. Tham dự Tuần lễ khai trương Năm du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ như: trải nghiệm đua xe địa hình ATV với chiều dài hơn 4km; đua xe “công thức 1 mini” Go-Kart; bơi thuyền Kayak trong suốt, tham quan chụp ảnh tại chuỗi 17 quảng trường độc đáo với các tác phẩm nghệ thuật-kiến trúc hoàn toàn khác biệt, được lấy ý tưởng từ các yếu tố vật chất tạo nên vũ trụ...

Tham dự Tuần lễ khai trương Năm du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ như: trải nghiệm đua xe địa hình ATV với chiều dài hơn 4km; đua xe “công thức 1 mini” Go-Kart.

Đáng chú ý, dự án “Thành phố Nghệ thuật Monaco - Nghi Sơn” được phát triển có sự hợp tác thực hiện của những nhà khoa học - kiến trúc sư - các nghệ sĩ có tên tuổi lớn trên thế giới đến từ các nước: Mỹ, Đức, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, có tổng diện tích lên đến 300ha, tổng mức đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng. Ngoài ra, trong dịp này, Tổng Công ty Anh Phát cũng sẽ giới thiệu đến du khách một số sản phẩm du lịch biển sẽ được ra mắt ngay trong năm 2022.

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ Khai trương Năm Du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022 sẽ có sự tham gia giao lưu của các đoàn nghệ thuật dân tộc và hiện đại đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước tạo thành một chuỗi chương trình văn hóa nghệ thuật đa dạng và đặc sắc.

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Anh Phát Trịnh Văn Hiệu cho biết: Là doanh nghiệp đa ngành với các mũi nhọn đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, khai thác và cung cấp nước, xây lắp và dịch vụ công nghiệp, kinh doanh xăng dầu và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp,... tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2021, Tổng Công ty Anh Phát và các đơn vị thành viên đã đóng góp cho ngân sách địa phương hơn 2000 tỷ đồng. Trong thời gian vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, sự suy giảm thị trường du lịch do tác động của đại dịch Covid-19, tuy nhiên Tổng Công ty Anh Phát vẫn nỗ lực, chủ động trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nghiên cứu phát triển các chương trình, sản phẩm du lịch nhằm thu hút được thêm nhiều du khách trong và ngoài nước, nhằm kích cầu du lịch, thu hút đầu tư tại Thanh Hóa. Đặc biệt là việc thích ứng an toàn nhằm đạt mục tiêu kép vừa bảo đảm phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế.

“Tuần lễ Khai trương Năm Du lịch Anh Phát - Nghi Sơn 2022 là nỗ lực rất cao của doanh nghiệp thể hiện tính tiên phong và quyết tâm góp phần cùng địa phương vừa vượt qua đại dịch vừa phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Trong năm 2022, Tổng Công ty Anh Phát cũng sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào hoạt động các công trình trong dự án “Thành phố Nghệ thuật Monaco - Nghi Sơn” như các quảng trường nghệ thuật, công trình Khải hoàn môn khát vọng, khu phố thương mại, cụm Bulgalow bên sườn núi, cùng những căn biệt thự siêu sang trọng... Ngoài ra, Tổng Công ty tiếp tục xúc tiến khảo sát, đầu tư các dự án khai thác du lịch biển đảo tại khu vực quần đảo Hòn Mê trong tương lai gần”, ông Trịnh Văn Hiệu khẳng định.

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận