Công ty Nhiệt điện Mông Dương hoàn thành sản lượng điện mùa khô

  • 22/09/2022 09:34:20
  • Triều Dương
  • Xã hội
  • 0

Nhiều giải pháp linh hoạt được Công ty đưa ra để đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn, liên tục, hoàn thành sản lượng điện mùa khô năm 2022.

 

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị thuộc EVNGENCO3) đã đưa ra nhiều giải pháp linh hoạt để đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn, liên tục, hoàn thành sản lượng điện mùa khô năm 2022.

Thực hiện chủ đề năm 2022, thích ứng linh hoạt để công tác sản xuất điện trong mùa khô năm 2022 được liên tục, an toàn, ổn định, hiệu quả, đồng thời đảm bảo sức khỏe người lao động, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đề ra các giải pháp thiết thực nhằm đáp ứng yêu cầu huy động công suất tối đa của hệ thống điện quốc gia và phòng, chống dịch hiệu quả.

Từ đầu năm tới nay, các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của Công ty nhiệt điện Mông Dương đều đạt so với kế hoạch. Các tổ máy tại nhà máy vận hành ổn định, có hệ số khả dụng cao. Tổng sản lượng điện sản xuất đến 31/8/2022 là 4,656 triệu kWh.

Trung tâm điều hành nhiệt điện Mông Dương.

Để hoàn thành tốt công tác sản xuất điện trong những tháng mùa khô, công ty  huy động 100% lực lượng, thực hiện chế độ 3 ca 5 kíp, bám máy, bám lò,  đảm bảo khắc phục nhanh chóng các bất thường của thiết bị, xử lý sự cố một cách nhanh chóng, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, liên tục.  Lãnh đạo Công ty đã thường xuyên kiểm tra , yêu cầu các ca vận hành tăng cường kiểm tra các hệ thống thiết bị tại chỗ thuộc phạm vi mình quản lý và có kế hoạch sửa chữa kịp thời; Thường xuyên rà soát các quy trình vận hành, quy trình kiểm tra, chuyển đổi thiết bị; chuẩn bị sẵn nguyên, nhiên liệu phục vụ vận hành và vật tư dự phòng phục vụ sửa chữa. Công ty còn đa dạng nguồn cung cấp than để chủ động trong việc cung cấp nguyên nhiên liệu để vận hành tổ máy liên tục

Cùng với sản xuất, công tác bảo vệ môi trường luôn được Công ty chú trọng, kiểm soát chặt chẽ các nguồn thải theo quy định của pháp luật, duy trì ổn định và tin cậy các thiết bị quan trắc, giám sát môi trường tự động 24/24, liên tục truyền số liệu về Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Quảng Ninh. Nghiên cứu, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất, kinh doanh./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận