Các ngành spa, thẩm mỹ sẽ được tôn vinh trong Đêm kiệt tác 'Tôn vinh & Toả sáng'

  • 28/11/2022 10:16:37
  • Nguyễn Quang
  • Xã hội
  • 0

Đêm kiệt tác 'Tôn vinh & Toả sáng' các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 15/12/2022.

 

           Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLPIE) va tổ chức gặp gỡ báo chí, doanh nghiệp thông tin v s kin Đêm kiệt tác “Tôn vinh & Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ d kiến diễn ra vào ngày 15/12/2022.

          Trao đổi tại buổi gặp gỡ ThS. Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện IMRIC, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam cho biết: Chương trình dự kiến có sự tham dự của gần 700 doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh trên toàn thế giới và cụ thể trong ngành làm đẹp. Đây là chương trình mang đầy tính nhân văn và ý nghĩa nhằm tri ân những đóng góp của các cá nhân hoạt động trong nghề làm đẹp như Spa, Phun xăm, tạo mẫu tóc, thẩm mỹ…  

Viện IMRIC thông tin về sự kiện.

          Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, tài lãnh đạo của các thí sinh đang giữ các vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp… đang hoạt động và kinh doanh hợp pháp trên toàn thế giới. 

ThS. – Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí.

          Chương trình là nơi giúp người tham dự tự tin hơn trong giao tiếp, công việc, tạo ra cầu nối gắn kết, học hỏi những điều mới mẻ. Qua đó lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề. 

ThS. – Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn trao quyết định tổ chức chương trình         

          Trước đây nhu cầu spa, làm đẹp, thẩm mỹ trước đây… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao đồng thời với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi. 

Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban tổ chức - CEO Cty TNHH Hội chủ spa chuyên nghiệp trả lời báo chí

          Thông qua đêm kiệt tác “Tôn vinh & Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ… Ban tổ chức mong muốn tăng cường giao lưu để nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; truyền nghề; hỗ trợ tạo việc làm; hỗ trợ khởi nghiệp; thi đua nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, kỹ năng tiên tiến và sản phẩm hỗ trợ an toàn – đáp ứng tiêu chí: KHỎE – ĐẸP – AN TOÀN – KHOA HỌC vì lợi ích tốt nhất của người sử dụng dịch vụ... 

Chương trình dự kiến có sự tham dự của gần 700 doanh nhân ngành làm đẹp

          Phát biểu kết thúc buổi gặp gỡ, ThS. Hồ Minh Sơn nhấn mạnh “Các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường cùng sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, thân thiện với môi trường, đưa ra chiến lược cạnh tranh lành mạnh, ngành nghề kinh doanh có lợi cho xã hội, cho đất nước lấy tiêu chí vì người tiêu dùng, đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế Việt Nam”./.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận