Phó hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh vào nhà nghỉ với người đàn ông đã có vợ

  • 16/02/2023 12:00:00
  • Nhóm phóng viên
  • Xã hội
  • 0

Bà KL. (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh nội dung, bà Trần Thị D. - Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh ngoại tình với chồng bà.

 

Báo Tiếng nói Việt Nam nhận được đơn thư của bà KL. (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh nội dung, bà Trần Thị D. - Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) ngoại tình với chồng của là ông Gia D.

Trong đơn gửi Báo TNVN, bà KL., cho biết, sự việc được phát hiện từ năm 2017, bà Trần Thị D.- Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở (THCS) thị trấn Phú Minh - ngoại tình với chồng bà là ông Gia D. Chính vì lý do đó, gia đình bà KL.lục đục và bà đã phải gửi đơn ly hôn ra tòa. Được gia đình nội ngoại khuyên giải, vun vén bà KL.đã rút đơn ly hôn.

Trường Trung học cơ sở thị trấn Phú Minh“Nhưng bất chấp lời khuyên can, chuẩn mực đạo đức và đạo lý con người, bà Trần Thị D. lại tiếp tục cố tình ngoại tình với ông Gia D. Bằng chứng cụ thể, bà Trần Thị D. đã viết thư cho chồng tôi và xác nhận hai người có quan hệ vợ chồng (có thư kèm theo). Đồng thời, vào ngày 16/01/2023, người nhà tôi bắt quả tang bà D. và ông Gia D. trong phòng 401, nhà nghỉ OSAKA trên đường Ngọc Hồi, Hà Nội (có video và hình ảnh kèm theo)”, bà KL tâm sự.

Theo bà KL., hiện tại vợ chồng bà đã sống ly thân, bà KL. lại một lần nữa gửi đơn xin ly hôn đến Tòa án nhân dân quận Hai Bà Trưng, tòa đã tiếp nhận đơn ly hôn của bà KL. xin ly hôn ông Gia D. “Con trai tôi rơi vào tình trạng hoảng loạn, trầm cảm, bỏ nhà ra đi sau khi phát hiện sự việc bố ngoại tình với bà D. và mẹ nộp đơn ly hôn ra tòa”, bà KL. cho biết.

Cũng theo bà KL. trong dịp Tết âm lịch, nhiều người tự xưng là người nhà bà Trần Thị D., rồi người nhà ông Gia D. liên tục điện thoại tâm sự, khuyên nhủ bà cho bà Trần Thị D. một cơ hội để sửa sai. “Ngày 4/2/2023, chị họ của tôi cũng là người nhiều lần khuyên nhủ bà D. không tiếp tục ngoại tình với chồng tôi đã tổ chức cuộc gặp giữa tôi và cô Trần Thị D. ở phố Kim Đồng. Tại đây, bà D. đã thừa nhận hành vi sai phạm và nói lời xin lỗi tôi, nhưng khi tôi yêu cầu viết bản cam kết không tiếp tục ngoại tình với ông Gia D. thì bà ta không viết…”, bà KL. cho biết.

Trong lá đơn gửi các cơ quan báo chí và các cơ quan: Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Giám đốc Sở Nội vụ TP Hà Nội; Chánh Thanh tra TP Hà Nội; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội; Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy Hà Nội; Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên; Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Xuyên; Trưởng phòng Giáo dục huyện Phú Xuyên và Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh…bà KL. cho rằng: Bà Trần Thị D. hiện đang là Phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Minh. Là một Đảng viên, một nhà quản lý giáo dục, hơn ai hết, bà D. hiểu biết về điều lệ của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

“Nhưng hết lần này đến lần khác bà D. vẫn cố tình ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc của gia đình tôi. Nhận thấy, những hành vi và việc làm của bà D. thể hiện sự suy thoái, tha hóa, suy đồi đạo đức, tư tưởng lập trường chính trị của người Đảng viên; vi phạm phẩm chất, tư cách đạo đức nhà giáo… Vậy, tôi viết đơn này kính mong Đảng, chính quyền, các cơ quan chức năng xem xét giải quyết việc làm của bà D., hiện đang là Phó Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Phú Minh, nhà quản lý giáo dục theo đúng điều lệ của Đảng, Luật Giáo dục, chính sách pháp luật của nhà nước”, bà KL. kiến nghị.

Bà KL. đã cung cấp cho phóng viên đoạn video, trong đó thể hiện người nhà bà KL. đến gặp Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phú Minh để phản ánh sự việc của bà Trần Thị D. Trong đoạn video clip đó thể hiện nội dung bà D. liên tục thừa nhận sai và xin lỗi người nhà bà KL. Chúng tôi xin trích nguyên văn: “Chúng em cũng thường xuyên, à không phải là thường xuyên mà thi thoảng, có nhắn tin, gọi điện”.“Tóm lại em và anh Gia D. có ở nhà nghỉ không?”- người nhà bà KL hỏi.“Chúng em nói chuyện thì bảo sợ ở bên ngoài chỗ đấy gần nhà anh thì chúng em có vào đấy (nhà nghỉ - PV) để nói chuyện. Lúc đấy không làm gì ạ. Em cũng rất biết là không cần phải em có làm gì không mà chỉ cần em liên lạc với anh Dũng đã là sai rồi. Rất rất là sai rồi”.

Tại buổi làm việc với phóng viên Báo TNVN và một số cơ quan báo chí khác, đại diện nhà trường có Đảng ủy, Công đoàn, Ban giám hiệu nhà trường, tổ công đoàn, cô giáo Nguyễn Thị Bích - Hiệu trưởng - cho biết: “Trước khi nghỉ Tết Nguyên đán 2023, sau khi có một số người đến tìm cô D. và lên trình bày với Ban giám hiệu nhà trường về sự việc cô D. có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có gia đình, Ban giám hiệu, đảng ủy, công đoàn đã họp với cô D. và yêu cầu viết bản tường trình. Sau đó trường cũng đã có báo cáo gửi Phòng giáo dục huyện”.

Tiếp đó, phóng viên Báo TNVN cùng một số cơ quan báo chí khác đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Phú Xuyên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên, Phòng Nội vụ. Tại đây, phóng viên đã phản ánh nội dung vụ việc và cung cấp cho lãnh đạo huyện Phú Xuyên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo 01 USB chứa nội dung clip liên quan đến bà Trần Thị D. và ông Gia D. trong nhà nghỉ, ảnh chụp nội dung lá thư được cho là bà Trần Thị D. viết gửi ông Gia D… để lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên có căn cứ xác minh.

Sau 2 tuần, liên hệ với ông Lưu Luyến, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên thì phóng viên được biết: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên đã yêu cầu Ban giám hiệu trường Phú Minh họp với bà D., yêu cầu làm rõ sự việc và báo cáo về Phòng Giáo dục và Đào tạo. Dựa trên báo cáo đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã làm văn báo cáo UBND huyện Phú Xuyên.

Trao đổi với phóng viên Báo TNVN, một lãnh đạo huyện Phú Xuyên cho biết, sự việc đơn thư tố cáo cô D. - Phó Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Phú Minh - lãnh đạo huyện đã chỉ đạo và giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy tiếp tục xác minh và sớm có báo cáo làm rõ cũng như trả lời đơn thư và báo chí./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận