EVNHCMC tặng 15 bộ máy vi tính cho Làng Thiếu niên Thủ Đức

  • 28/03/2023 10:39:01
  • Mạnh Cường
  • Xã hội
  • 0

Làng Thiếu niên Thủ Đức nơi chăm lo cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ sơ sinh đến 18 tuổi trên địa bàn thành phố.

 

Vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã trao tặng 15 bộ máy vi tính để bàn nhằm phục vụ nhu cầu học tập trực tuyến của các em tại Làng Thiếu niên Thủ Đức. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trao tặng máy tính cho học sinh Làng thiếu nhi Thủ Đức.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Công Đoàn và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng công ty điện lực TP Hồ Chí Minh đã tích cực vận động công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên Tổng công ty quyên góp máy vi tính, thiết bị di động cũ, không còn nhu cầu sử dụng để sửa chữa, cài đặt lại ứng dụng trao tặng cho các em thiếu nhi, học sinh khó khăn có nhu cầu học tập trực tuyến. Đợt này, với 15 bộ máy vi tính để bàn đã được các đoàn viên thanh niên EVNHCMC lắp đặt và trao tặng cho Làng Thiếu niên Thủ Đức nhằm thực hiện công trình “Thắp sáng ước mơ tri thức số”.

Làng Thiếu niên Thủ Đức là đơn vị trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM. Đây là nơi chăm lo cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ sơ sinh đến 18 tuổi trên địa bàn thành phố.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận