Hà Nội chất vấn về cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử

Đây là những nội dung rất quan trọng và thiết thực, liên quan đến kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm thực thi công vụ, đang được TP tập trung chỉ đạo...

 

Hôm nay (5/7), theo chương trình kỳ họp thứ 12 HĐND thành phố Hà Nội khoá XVI dành thời gian 1 ngày cho hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn. Hai nhóm vấn đề được lựa chọn chất vấn và tái chất vấn. Đó là: Tái chất vấn về thực hiện một số vấn đề đã được HĐND, Thường trực HĐND quyết nghị, kết luận tại các phiên chất vấn, giải trình nhưng còn chưa hiệu quả.

HĐND thành phố Hà Nội thực hiện phiên chất vấn và trả lời chât vấn những vấn đề cử tri quan tâm.Chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề về công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan nhà nước thuộc thành phố Hà Nội. Đây là những nội dung rất quan trọng và thiết thực, liên quan đến kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm thực thi công vụ, đang được TP tập trung chỉ đạo, được đông đảo cử tri, Nhân dân quan tâm và được các Ban HĐND, Tổ đại biểu và đại biểu HĐND TP đăng ký, đề xuất.

Các nội dung này, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, phân công lãnh đạo UBND thành phố và cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị nội dung, trả lời chất vấn của đại biểu HĐND thành phố theo quy định; phân công lãnh đạo Thành phố trình bày tóm tắt báo cáo việc thực hiện hiện các Nghị quyết, kết luận HĐND, Thường trực HĐND và những vấn đề đã hứa, đã cam kết tại các phiên chất vấn, giải trình từ đầu nhiệm kỳ đến nay./.

Đ. Hưng/VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận