Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại

Hội nghị Khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế năm 2023 sẽ tổ chức từ ngày 17 - 19/8/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội,

 

Đây là chủ đề của Hội nghị Khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế năm 2023 (VIDEC 2023) sắp diễn ra tới đây.

VIDEC 2023 do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM phối hợp với Liên đoàn Nha khoa thế giới FDI tổ chức từ ngày 17 - 19/8/2023 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại”.

Ảnh minh họa: KTPGS.TS Trần Cao Bính, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị VIDEC 2023 cho biết: Đây là sự kiện thường niên, uy tín, lớn nhất của ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam, nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế nhằm thảo luận các vấn đề thời sự, trao đổi các kỹ thuật mới và triển lãm vật liệu, thiết bị nha khoa tiên tiến nhất hiện nay. Tại đây, các y bác sĩ có cơ hội giao lưu với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa không chỉ ở Việt Nam mà ở trên thế giới bao gồm: chương trình Tiền Hội nghị, chương trình Khoa học chuyên sâu và Diễn đàn khoa học Thầy thuốc trẻ với gần 100 báo cáo khoa học của các báo cáo viên nổi tiếng đến từ hơn 20 nước trên thế giới. Bên cạnh đó, VIDEC FORUM 2023 là địa điểm để đại diện Hội nha khoa các nước trong khu vực và thế giới tham luận về chủ đề: “Đào tạo, sử dụng và quản lý nguồn nhân lực”.

“Cùng với Hội nghị khoa học là Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế với hơn 350 gian hàng giới thiệu những trang thiết bị và vật liệu Nha khoa hiện đại nhất trên thế giới. VIDEC 2023 hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm tham gia của hơn 3.000 đại biểu”, ông Cao Bính nhấn mạnh./.

PV

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận