Quyết tâm xây dựng nền hành chính công chất lượng, chuyên nghiệp và hiện đại

Từ ngày 01/4 đến 05/4/2025, Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã tiếp nhận 1.265 hồ sơ, trong đó lĩnh vực đất đai là 976 hồ sơ.

 

Ngày 6/4, Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội cho biết, điểm tiếp nhận của Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố có trụ sở tại phố Thuận An, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/4/2025.

Điểm tiếp nhận tại Gia Lâm của Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố chính thức đi vào hoạt động từ ngày 5/4/2025.

Trụ sở chính của Chi nhánh số 6 tại khu liên cơ quan, số 3 phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên đã đi vào hoạt động từ ngày 01/4/2025.

Bà Phạm Thị Hồng Hải, Giám đốc Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chia sẻ, việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại các điểm của chi nhánh bảo đảm đúng quy trình, quy định, được người dân, tổ chức ghi nhận, đánh giá tốt. Theo đó, từ ngày 01/4 đến 5/4/2025, Chi nhánh số 6 đã tiếp nhận 1.265 hồ sơ, trong đó lĩnh vực đất đai là 976 hồ sơ.

“Địa điểm mới đi vào hoạt động bảo đảm cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, doanh nghiệp khi đến thực hiện thủ tục hành chính. Các quy trình thực hiện thủ tục hành chính đều được công bố công khai, minh bạch và ứng dụng công nghệ số, tích hợp các nền tảng công nghệ hiện đại để số hóa quy trình, cung cấp dịch vụ trực tuyến và giảm thiểu thủ tục giấy tờ. Hệ thống tiếp nhận hồ sơ, tra cứu thông tin và trả kết quả được tối ưu hóa, giúp rút ngắn thời gian xử lý thủ tục hành chính. Chi nhánh số 6 sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, xây dựng nền hành chính công chuyên nghiệp, hiện đại”, bà Phạm Thị Hồng Hải nhấn mạnh.

Đông đảo người dân đến làm các thủ tục hành chính tại điểm tiếp nhận Gia Lâm thuộc Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 6 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đi vào hoạt động sẽ phục vụ nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm.

Theo kế hoạch của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội, từ ngày 01/7/2025, chi nhánh sẽ thực hiện nhiệm vụ như các chi nhánh khác trên địa bàn thành phố là tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính phi địa giới.

. Chi nhánh số 6 sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, xây dựng nền hành chính công chuyên nghiệp, hiện đại.

Như vậy đến nay, toàn bộ 27 điểm tiếp nhận xử lý thủ tục hồ sơ hành chính của 12 chi nhánh trực thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã đi vào hoạt động ổn định tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận