Giải chạy trực tuyến Elovi Zin zin: Khám phá niềm vui vận động và vì tương lai sáng tạo

Giải chạy trực tuyến Elovi zin zin là sự kiện thể thao đầy phấn khích và ý nghĩa dành riêng cho trẻ em Việt Nam nhằm khám phá niềm vui vận động và phát triển sáng tạo.

 

Sự kiện này không chỉ là cơ hôi để trẻ em thể hiện sức mạnh, khả năng vận động mà còn thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe trẻ em của Tập đoàn Morinaga và Elovi Việt Nam.

Ông Chihaya Takashi – CEO Tập đoàn Morinaga, tại Lễ trao giải ngày 23/9/2023

Ông Chihaya Takashi - CEO Tập đoàn Morinaga, cho biết: “Tại Elovi Việt Nam - thành viên Tập đoàn Morinaga, chúng tôi không chỉ chăm sóc sức khỏe cho gia đình của bạn, mà còn đặt trái tim vào việc tạo ra những cơ hội tuyệt vời để trẻ em phát triển toàn diện. Vì vậy, Elovi Việt Nam cảm thấy tự hào là đơn vị đã tạo ra sân chơi thú vị dành cho các bé và gia đình người Việt Nam”.

Sự kiện thể thao “Giải chạy trực tuyến: Chạy cùng con, cả nhà vui” đã được Zinzin phối hợp cùng Irace.vn tổ chức dành cho trẻ em nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập thể dục thể thao và phát triển sức khỏe toàn diện. Bằng cách tham gia cuộc thi, bố mẹ có thể chạy cùng các con để tạo sự gắn kết hơn giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời, rèn luyện sức bền, tăng cường khả năng chịu đựng và phát triển kỹ năng tập trung cho cả nhà.

Ngoài ra, cuộc thi còn mang đến cho các bé niềm vui, cảm giác thành tựu và tinh thần tự tin. Đây là hoạt động thú vị và hữu ích cho sức khỏe, cũng như giúp các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho các bé tham gia hoạt động thể thao một cách vui vẻ và có ích. Từ 15/7 – 15/9/2023, các bậc phụ huynh đã có thời gian cùng các con thử thách các chặng đua trực tuyến đầy cam go, cùng các con vượt qua những cung bậc cảm xúc để có thể giành chiến thắng cao nhất có thể. Theo các phụ huynh, nghỉ hè là thời gian gia đình nên dành cho các bé sau các giờ học căng thẳng trên lớp, vừa gắn kết sự yêu thương trong gia đình, vừa mang ý nghĩa khuyến khích các con tích cực vận động, tư duy và yêu thích hoạt động thể thao.

VĐV Trần Văn Đảng trao giải thưởng cho bé Đức Tin.

Với việc tham gia vào Giải Chạy Trực Tuyến Elovi Zin Zin, các bé có cơ hội rèn luyện tinh thần thể thao, phát triển sức khỏe toàn diện và trải nghiệm niềm vui của cuộc chạy đua. Đặc biệt, sự kiện này còn tạo cơ hội để các bé gặp gỡ bạn bè mới, xây dựng tình bạn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ về tuổi thơ.

Theo cảm nhận của vận động viên Trần Văn Đảng, người đã nhiều năm liên tiếp dành huy chương vàng môn Điền kinh tại “đấu trường” trong và ngoài nước. Giải chạy trực tuyến Elovi không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tạo dấu ấn sâu sắc trong cuộc sống của các bé. Sự kiện này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vận động, rèn luyện sức khỏe cho trẻ em, giúp các em yêu thích thể thao, xây dựng tinh thần đoàn kết và rèn luyện ý thức sáng tạo trong cuộc sống. Một trong các yếu tố để các bé phát triển toàn diện, các bậc phụ huynh nên tham khảo các chế độ ăn dinh dưỡng, cần bằng giữa thịt, rau, hoa quả và các sản phẩm bổ sung dành riêng cho các bé, ví dụ sữa Zinzin vị cam cũng là lựa chọn tốt, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cam tươi mát và dinh dưỡng cần thiết cho trẻ thơ, bổ sung Vitamin C, canxi và dưỡng chất quan trọng giúp xây dựng hệ xương, và hoàn toàn không chứa chất béo trans (tác nhân chính gây lên chứng béo phì, tiểu đường, bệnh gan nhiễm mỡ), không có hương liệu nhân tạo.

Bé Điệu giành giải nhất chặng 10km và 01 cây vàng

Tại lễ trao giải ngày 23/9/2023, nhiều vận động viên nhí đã giành được phần quà có giá trị là các thùng sữa Zinzin như Mr. Bon (giải nhất chặng 3km), Hưng Tít (giải nhất chặng 5km), Đức Tin (giải nhất chặng 7km) và đặc biệt là Bé Điệu (giải nhất chặng 10km) đã giành được phần thưởng là 1 cây vàng…

 

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận