Kinh tế

Tình hình trong nước và quốc tế
  • Khi người Việt mua 1000 xe ô tô mỗi ngày
  • Khi người Việt mua 1000 xe ô tô mỗi ngày

    • 16/01/2020 09:23:45
    • Thu Thùy
    • 0

    Theo Hiệp hội các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô VAMA, năm 2019, Việt Nam tiêu thụ hơn 400.000 xe hơi. Tính cả doanh nghiệp ngoài VAMA, tiêu thụ khoảng 450.000 xe

  • Siết chặt quản lý thị trường dịp Tết
  • Siết chặt quản lý thị trường dịp Tết

    • 15/01/2020 08:20:11
    • Lưu Hường
    • 0

    Dịp Tết, Cục QLTT của 63 tỉnh thành ra quân đồng loạt tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm bình ổn thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  • Sữa học đường hiểu sao cho đúng?
  • Sữa học đường hiểu sao cho đúng?

    • 03/01/2020 12:00:00
    • Quang Trung (TH)
    • 0

    Bản chất của chương trình sữa học đường là giải pháp về dinh dưỡng kết hợp với bữa ăn học đường và rèn luyện thể lực nâng cao tầm vóc.

  • Nhân lực Việt trong thời đại 4.0
  • Nhân lực Việt trong thời đại 4.0

    • 30/12/2019 03:21:14
    • Thu Thùy
    • 0

    Việt Nam thành công khi sử dụng lực lượng trong độ tuổi lao động ở mức tối ưu. Vấn đề đặt ra hiện nay là tìm giải pháp hiệu quả để nâng cao năng suất lao động

Thị trường

  • Giá vàng giảm mạnh, người mua nhiều hơn bán
  • Giá vàng giảm mạnh, người mua nhiều hơn bán

    • 14/11/2024 05:20:54
    • VOV.VN
    • 0

    Trước tình hình giá vàng SJC liên tục giảm mạnh trong mấy ngày qua, tại nhiều cửa hàng vàng ở Hà Nội lượng người tìm đến mua luôn cao hơn so với lượng người bán

Doanh nghiệp

Góc nhìn kinh tế

  • Chứng khoán trước dòng chảy ngập ngừng
  • Chứng khoán trước dòng chảy ngập ngừng

    • 21/11/2024 09:25:25
    • Thu Thùy
    • 0

    Năm 2024, 2 lần VN-Index đạt mức 1.300, mức điểm mà 10 năm trước nhà đầu tư cá nhân "vỡ òa" , thì nay không đủ độ yên tâm khiến họ mạnh dạn "xuống tiền".

  • Tháo gỡ điểm nghẽn thể chế để phát triển
  • Tháo gỡ điểm nghẽn thể chế để phát triển

    • 24/10/2024 06:44:01
    • Thu Thùy
    • 0

    Phát biểu trước Quốc hội, Tổng Bí thư Tô Lâm lưu ý: "Trong 3 điểm nghẽn lớn nhất hiện nay: thể chế, hạ tầng, nhân lực thì thể chế là điểm nghẽn của điểm nghẽn"